0914.404.606

Hotline Bán Hàng

Mua Hàng

Thời Gian 7:30 - 22:00

Những đồ dùng cần thiết trong mùa dịch virus Corona (COVID-19) bùng phát lại tại Đà Nẵng

Vietrobotics.vn 4 năm trước 5167 Lượt Xem

Bệnh do vi-rút corona (COVID-19 SARS-CoV-2 ) là một căn bệnh truyền nhiễm do một chủng vi-rút corona mới phát hiện gây ra. Hầu hết những người mắc bệnh COVID-19 sẽ gặp các triệu chứng từ nhẹ đến trung bình và hồi phục mà không cần phải điều trị đặc biệt.

Những đồ dùng cần thiết trong mùa dịch bệnh COVID-19 

1. Khẩu trang

Một trong những biện pháp quan trọng để giảm nguy cơ mắc chủng virus corona mới (SARS-CoV-2) là mỗi người cần đeo khẩu trang y tế mỗi khi ra đường hoặc tiếp xúc với đông người, thay thế thường xuyên nhằm giảm nguy cơ lây bệnh cho người xung quanh.

Khẩu trang y tế dùng trong phẫu thuật (khẩu trang phẫu thuật) hoặc dùng khẩu trang vải , có thể giặt sử dụng lại có thể làm giảm sự lây lan của virus và thiết thực hơn cho mọi người sử dụng. Dùng khẩu trang y tế đúng cách sẽ ngăn chặn các giọt nước bọt lớn có chứa virus văng ra từ người bệnh qua việc hắt xì hoặc ho, nên sẽ ngăn chặn virus rất hiệu quả.

Mỗi người chúng ta cần trang bị cho mình chiếc khẩu trang khi đi ra đường, và tiếp xúc với mọi người nhắm bảo vệ chính mình và mọi người.

2. Nước rửa tay

Việc giữ đôi bàn tay tiếp xúc nhiều cầm, nắm.. luôn trong tình trạng sạch sẽ là một trong những vấn đề được các chuyên gia y tế thường xuyên khuyến cáo mọi người thực hiện. Đặc biệt là trong những trường hợp nếu có xảy ra dịch bệnh như hiện nay.

Trong thời gian gần đây khi mà dịch bệnh do virus Corona gây nên đang có nguy cơ lây nhiễm cao thì các loại nước sát khuẩn, nước rửa tay,... sẽ có khả năng diệt các loại vi khuẩn, virus, mầm bệnh gây hại đến sức khỏe của con người. Trang bị cho gia đình rửa tay khi vừa về nhà, các nơi công cộng như cửa hàng, ngân hàng, các khu hành chính... nhằm giảm thiểu khử trùng virus .

Không chỉ diệt khuẩn, nước rửa tay còn có thể làm chúng không phát triển nữa, bảo vệ bàn tay của bạn được sạch sẽ trong thời gian dài nhất có thể. Nhiều loại nước rửa tay, sát khuẩn còn có thể chứa thành phần dưỡng chất, vitamin giúp cho bàn tay của bạn luôn được mềm mại.

3.Nhiệt kế

Một trong những biểu hiện có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Corona là sốt, thân nhiệt tăng cao bất thường. Chính vì vậy, sử dụng nhiệt kế để đo thân nhiệt phát hiện dịch bệnh là những biện pháp được sử dụng rộng rãi ở những nơi công cộng, kiểm tra thân nhiệt khi tiếp xúc với những người xung quanh như tại ngân hàng, vào siêu thị, các nơi tập trung cần thiết...

 

Để đo thân nhiệt nhanh chóng và hiệu quả, nhiệt kế hồng ngoại là một những loại nhiệt kế được sử dụng nhiều nhất, cho phép đo nhiệt độ mà không cần chạm vào người hoặc vật thể. Bạn có thể chọn mua sản phẩm này để kiểm tra sức khỏe và phát hiện dịch bệnh sớm, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bệnh pháp hạn chế sự lây lan của dịch bệnh do vi-rút corona (COVID-19 SARS-CoV-2 )

Bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh bằng cách tìm hiểu thông tin và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế địa phương.

Để ngăn chặn COVID-19 lây lan, hãy nghiêm túc thực hiện các bước dưới đây:

Nhớ gọi điện trước để nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể nhanh chóng hướng dẫn bạn tìm đến cơ sở y tế phù hợp. Việc này không chỉ nhằm bảo vệ bạn mà còn ngăn ngừa sự lây lan của vi-rút và các bệnh truyền nhiễm khác.

Cách lây lây lan dịch bệnh do vi-rút corona (COVID-19 SARS-CoV-2)

Vi-rút gây bệnh COVID-19 chủ yếu lây truyền qua các giọt bắn văng ra khi người nhiễm bệnh ho, hắt hơi hoặc thở ra. Những giọt bắn này quá nặng nên không thể bay lơ lửng trong không khí và nhanh chóng rơi xuống sàn nhà hoặc các bề mặt.

Bạn có thể bị nhiễm bệnh khi hít phải vi-rút nếu đang ở gần người nhiễm COVID-19 hoặc chạm vào bề mặt có vi-rút, rồi lại chạm tay vào mắt, mũi hoặc miệng.

Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 nhé cả nhà !

Vietrobotics.vn

5167 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

0914.404.606