0914.404.606

Hotline Bán Hàng

Mua Hàng

Thời Gian 7:30 - 22:00

Lồng giặt công nghệ Magic Drum trên máy giặt Toshiba

Vietrobotics.vn 5 năm trước 391 Lượt Xem

Bằng những cải tiến mạnh mẽ trong công nghệ nhằm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, Toshiba đã cho ra đời dòng máy giặt mới với lồng giặt Magic Drum có nhiều tính năng vượt trội.

Chất liệu đặc biệt của lồng giặt Magic Drum

Lồng giặt Magic Drum có một lớp phủ đặc biệt bên ngoài với khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt bám vào trong suốt quá trình giặt.

Lồng giặt Magic Drum trên máy giặt Toshiba

Lồng giặt Magic Drum trên máy giặt Toshiba

Từ đó, lớp phủ ngoài đặc biệt và lực nước từ phía trong lồng giặt kết hợp lại đánh bật các vết bẩn ra khỏi lồng giặt. Điều này mang đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả, đồng thời lồng giặt sẽ sáng và bền hơn.

Lồng giặt Magic Drum đánh bật vết bẩn

Lồng giặt Magic Drum đánh bật vết bẩn

Nguyên lý hoạt động loại bỏ bám bẩn của lồng giặt Magic Drum

Với cấu tạo lớp phủ đặc biệt bên ngoài, nếu có chất bẩn bám vào bề ngoài lồng giặt thì khi nước được đổ vào lồng giặt sẽ len vào giữa lớp phủ và chất bẩn giúp tách rời chất bẩn ra khỏi bề mặt lồng giặt và thoát ra ngoài. Như vậy, lồng giặt sẽ luôn sạch khuẩn,sáng hơn và tăng thêm tuổi thọ của lồng giặt theo thời gian.

Nguyên lý hoặt động loại bỏ bám bẩn của lồng giặt Magic Drum

Nguyên lý hoặt động loại bỏ bám bẩn của lồng giặt Magic Drum

Bài viết đã nêu lên những đặt điểm vượt trội có trong lồng giặt sử dụng công nghệ Magic Drum của máy giặt Toshiba. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì bạn hãy gửi ý kiến đánh giá vào phần bên dưới để được phản hồi nhanh nhất nhé.

 

391 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài Viết Liên Quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn

0914.404.606