0914.404.606

Hotline Bán Hàng

Mua Hàng

Thời Gian 7:30 - 22:00

Xiaomi ra mắt ô tô đồ chơi mẫu xe địa hình giá dưới 2 triệu đồng

Vietrobotics.vn 4 năm trước 680 Lượt Xem

Sau khi ra mắt Xiaomi Redmi Car - một phiên bản của chiếc xe Bestune T77 SUV hồi năm ngoái, Xiaomi tiếp tục ra mắt mẫu xe ô tô địa hình giá vô cùng rẻ, nhưng về thiết kế, cấu hình lại thay đổi nhiều.

Mẫu xe có tên Intelligent Remote Control Realistic Car, đây là mẫu ôtô điều khiển từ xa với ngoại hình giống mẫu xe địa hình Suzuki Jimny, được Xiaomi bán có giá dưới 2 triệu đồng.

Xiaomi Intelligent Remote Control Realistic Car

Trước đó, hãng xiaomi đã khuấy động mạng xã hội tại Trung Quốc hôm ngày 28/6 sau bài đăng trên Weibo cho thấy hãng muốn ra mắt ôtô. Nội dung bài viết đi cùng hình bóng một mẫu ôtô. Thế nhưng sản phẩm cuối cùng xiaomi giới thiệu ra mắt lại là ôtô đồ chơi.

Tỷ lệ của Xiaomi Intelligent Remote Control Realistic Car so với Suzuki Jimny là 1:16. Theo đó,mẫu ô tô đồ chơi này sở hữu sườn gầm khiến bằng nylon chống sốc, cấu thành từ 200 bộ phận rời liên kết lắp đặt khác nhau.

Từ lốp xe, bộ giảm xóc tới lò xo cuộn, những khía cạnh nhỏ nhất của sản phẩm không khác gì mẫu xe Suzuki Jimny. Chiếc xe cũng sở hữu khả năng leo dốc nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh.

Mẫu Xe Xiaomi Xiaomi Intelligent Remote Control Realistic Car

Là mẫu xe ô tô địa chình điều khiển từ xa nhưng sản phẩm không sở hữu bộ điều khiển nào. Thay vào đó, bạn sẽ tải ứng dụng trên smartphone để kết nối, điều khiển xe qua kết nối chuẩn Bluetooth 4.2. Ứng dụng cho phép điều khiển xe theo phổ biến chế độ khác nhau tùy không gian địa hình xung quanh.

Chiếc xe trang bị pin Li-Po 500 mAh cho thời gian chạy khoảng 30 phút, mất một giờ để sạc đầy. Xe với màu chủ đạo xanh lá y hệt phiên bản gốc mang logo Suzuki mặt trước, trong khi đó logo Xiaomi nằm ở lốp dự phòng phía sau.

Xe địa hình Xiaomi Intelligent Remote Control Realistic Car

Tất nhiên, hãng nổi tiếng như Xiaomi thì việc ra mắt ôtô thực sự hoàn toàn mang thể xảy ra. Năm ngoái, phiên bản Xiaomi của dòng SUV Bestune T77 cho phép  điều khiển từ xa các trang bị smarthome phê chuẩn điều khiển giọng nói, được bán có giá khoảng 17.800 USD.

Kinh doanh ôtô cũng tỏ ra lôi cuốn những hãng công nghệ khác. Huawei sắp đây đã hợp tác sở hữu 18 nhà cung ứng ôtô Trung Quốc để phát triển các phương tiện kết nối 5G cho người dùng.

Các chuyên gia cho biết 5G sẽ cực kỳ cần thiết  cho các dòng xe tự lái, chẳng hạn như điều khiển phương tiện từ xa trong trường hợp khẩn cấp.

Vietrobotics.vn

 

680 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài Viết Liên Quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn

0914.404.606